MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số

- Vạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp

- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh

- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài

- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales

- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban quản trị

- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

-  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan

- Từng có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kinh doanh hoặc Giám đốc kinh doanh, có thành tích và thường xuyên đạt/vượt doanh số

- Thành thạo kĩ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức

- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm 

- Thành thạo tin học văn phòng ( Word, Excel..)

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

- Hỗ trợ công cụ, dụng cụ làm việc

- Thưởng Tháng, Quý, Lương tháng 13, Cổ tức thưởng

- Môi trường làm việc năng động, hoà đồng, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được hưởng các quyền lợi khác.

BÁO CÁO TRỰC TIẾP

CEO

QUY TRÌNH PHỎNG VẤN

HR Interview -> Hiring Manager -> Chốt Offer