MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
- Vạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban quản trị
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Từng có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kinh doanh hoặc Giám đốc kinh doanh, có thành tích và thường xuyên đạt/vượt doanh số
- Thành thạo kĩ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm
- Thành thạo tin học văn phòng ( Word, Excel..)
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Hỗ trợ công cụ, dụng cụ làm việc
- Thưởng Tháng, Quý, Lương tháng 13, Cổ tức thưởng
- Môi trường làm việc năng động, hoà đồng, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng các quyền lợi khác.
BÁO CÁO TRỰC TIẾP
CEO
QUY TRÌNH PHỎNG VẤN
HR Interview -> Hiring Manager -> Chốt Offer