A. TỔNG QUAN CÔNG VIỆC
Chúng tôi đang tìm kiếm một chuyên gia Facebook Ads để giúp chúng tôi đưa ra các quyết định kinh doanh tốt hơn dựa trên dữ liệu tiếp thị của mình. Ứng viên lý tưởng sẽ có kiến thức làm việc về Facebook Ads và Facebook Pixel. Hiểu Facebook conversion và content ads là một lợi thế.
Trách nhiệm chính:
- Tìm kiếm, tạo hoặc duy trì tài khoản Facebook Ad của công ty.
- Triển khai các chiến dịch liên quan tới Facebook Ads.
- Chịu trách nhiệm phân tích kết quả và xác định các thông tin cải thiện hiệu quả của kênh Facebook Ads.
- Tối đa hóa lợi tức đầu tư vào kênh Facebook Ads.
B. MÔ TẢ & TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
- Quản lý tất cả các khía cạnh của chiến dịch Facebook Ad.
- Tạo và tối ưu hóa chiến dịch và trang đích quảng cáo.
- Phân tích và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo để tăng lợi tức đầu tư (ROI).
- Sử dụng Facebook Ads để thúc đẩy nhiều chiến dịch tiếp thị trực tuyến.
- Phân tích và tối ưu hóa các chiến dịch trả theo ROAS.
- Quản lý và tối ưu hóa chiến dịch hiển thị trên nhiều thiết bị, nền tảng, các loại hình của Facebook Ads.
- Đảm nhận triển khai cho nhiều sản phẩm cùng lúc, đánh giá phân tích từng brand & tổng quan giá trị kênh đối với phòng ban MKT.
- Phối hợp với các cấp và phòng ban liên quan để tối ưu kênh so với tổng quan giữa các kênh quảng cáo khác nhau.
- Cập nhật và triển khai test các format có khả năng sinh ra lợi ích cho sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm mọi vấn đề về tài khoản, thanh toán và đối soát nhằm mục đích duy trì, phát triển và mở rộng kênh cho nhiều sản phẩm hiện tại.
- Theo dõi, phát hiện những vấn đề rủi ro, kiểm soát các vấn đề khách quan do nguồn cung, các đối tác đang hợp tác, hoặc các vấn đề ảnh hưởng tới các tài khoản của công ty.
C. YÊU CẦU VỀ CÔNG VIỆC & KỸ NĂNG
- Yêu cầu về bảo mật, trung thực và kỹ lưỡng là yêu cầu cấp thiết quan trọng.
- Kiến thức chuyên sâu về Facebook Ads và Facebook pixel
- Hiểu biết về tối ưu hóa công cụ Facebook ads và content facebook ads
- Giấy chứng nhận chuyên gia Meta blueprint (nếu có)
- Có kinh nghiệm trong facebook Ads từ 2 - 3 năm.
- Thông tin các chiến dịch đã triển khai và kết quả đạt được (case study).
- Khả năng sử dụng Word, Excel và PowerPoint để tạo báo cáo và thuyết trình.
- Khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực cao.
- Khả năng theo sát các chiến dịch trên nhiều sản phẩm.