TẢ CÔNG VIỆC

- Các công việc hành chính: 

+ Soạn thảo văn bản, quy chế, hợp đồng theo phân công nhiệm vụ

+ Sao chép các dữ liệu và chuyển đến các cá nhân, bộ phận theo yêu cầu từ ban quản lý

+ Theo dõi công tác vệ sinh, trang trí phòng ốc … đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp

- Quản lý chi phí hành chính:

+ Chi phí điện thoại, taxi, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in, tiền điện nước, tiền cáp internet, tiền thuê văn phòng

+ Phân bổ, kiểm soát trang thiết bị, dụng cụ, máy móc cung cấp cho các Phòng/Ban

- Quản lý thông tin, dữ liệu 

- Tổ chức liên hoan tất niên, sinh nhật, khen thưởng...

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành kinh tế, Quản trị, nhân sự,…, Nữ tuổi từ 20-35 tuổi

- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở các vị trí hành chính, nhân sự, tổng hợp..

- Có Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế

- Có tính cách trung thực, thật thà, cẩn thận,chịu áp lực tốt

- Sử dụng tốt Microsoft word, Excel

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

- Hỗ trợ thiết bị làm việc: Laptop, Điện thoại..

- Thưởng Tháng, Quý, Lương tháng 13, tháng 14..,

- Môi trường làm việc năng động, hoà đồng, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được hưởng các quyền lợi khác.

BÁO CÁO TRỰC TIẾP

Admin Leader/HRD

QUY TRÌNH PHỎNG VẤN

HR Interview -> Hiring Manager -> Chốt Offer