MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Các công việc hành chính:
+ Soạn thảo văn bản, quy chế, hợp đồng theo phân công nhiệm vụ
+ Sao chép các dữ liệu và chuyển đến các cá nhân, bộ phận theo yêu cầu từ ban quản lý
+ Theo dõi công tác vệ sinh, trang trí phòng ốc … đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp
- Quản lý chi phí hành chính:
+ Chi phí điện thoại, taxi, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in, tiền điện nước, tiền cáp internet, tiền thuê văn phòng
+ Phân bổ, kiểm soát trang thiết bị, dụng cụ, máy móc cung cấp cho các Phòng/Ban
- Quản lý thông tin, dữ liệu
- Tổ chức liên hoan tất niên, sinh nhật, khen thưởng...
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành kinh tế, Quản trị, nhân sự,…, Nữ tuổi từ 20-35 tuổi
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở các vị trí hành chính, nhân sự, tổng hợp..
- Có Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
- Có tính cách trung thực, thật thà, cẩn thận,chịu áp lực tốt
- Sử dụng tốt Microsoft word, Excel
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Hỗ trợ thiết bị làm việc: Laptop, Điện thoại..
- Thưởng Tháng, Quý, Lương tháng 13, tháng 14..,
- Môi trường làm việc năng động, hoà đồng, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng các quyền lợi khác.
BÁO CÁO TRỰC TIẾP
Admin Leader/HRD
QUY TRÌNH PHỎNG VẤN
HR Interview -> Hiring Manager -> Chốt Offer