MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trưởng phòng kiểm toán nội bộ có trách nhiệm thực hiện các công việc kiểm toán nội bộ để đạt được các mục tiêu kiểm toán theo mô tả trong kế hoạch kiểm toán nội bộ hàng năm
- Hỗ trợ Ban Giám đốc xây dựng kế hoạch kiểm toán nội bộ hàng năm.
- Hoàn thành các cuộc kiểm toán theo như mô tả trong kế hoạch kiểm toán nội bộ hàng năm:
+ Xây dựng và cập nhật các chương trình kiểm toán chi tiết.
+ Thực hiện các nội dung kiểm toán phức tạp, có tính chiến lược.
+ Giám sát chuyên viên kiểm toán nội bộ (Internal Audit) thực hiện các công việc kiểm toán thực địa.
+ Rà soát, bảo đảm hồ sơ kiểm toán phù hợp với các chuẩn mực kiểm toán.
+ Báo cáo Ban Giám đốc về các kết quả kiểm toán.
+ Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện các khuyến nghị tại các đơn vị.
- Nhận diện và báo cáo kịp thời lên Ban Giám đốc những vấn đề quan trọng về quản trị, tuân thủ, rủi ro và kiểm soát ảnh hưởng tới hoạt động của Công ty, cùng với các đề xuất và khuyến nghị để giải quyết vấn đề.
- Tư vấn cho Ban Giám đốc và nhân viên các phòng ban, đơn vị về hệ thống quản trị, tuân thủ, rủi ro và kiểm soát.
- Tham gia điều tra các hoạt động bị nghi ngờ là có gian lận nghiêm trọng trong công ty.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc xây dựng và cập nhật quy trình KTNB: bao gồm Điều lệ KTNB, sổ tay KTNB và các biểu mẫu hồ sơ kiểm toán.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc chuẩn bị ngân sách hoạt động kiểm toán nội bộ hàng năm, đồng thời theo dõi chi phí thực tế phát sinh so với ngân sách đã được duyệt.
- Hỗ trợ huấn luyện nhân viên kiểm toán nội bộ để phù hợp với yêu cầu công việc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học chính quy - Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán-Kiểm toán, Tài chính
- Ưu tiên có bằng cấp chuyên môn như CPA/ACCA/CIA
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm toán, tài chính ở các công ty có qui mô lớn, trong đó có ít nhất 03 năm làm kiểm toán nội bộ hoặc kiểm toán độc lập, ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về các nguyên tắc/phương pháp kiểm toán nội bộ
- Có kinh nghiệm quản lý các dự án kiểm toán
- Có hiểu biết sâu về rủi ro và hệ thống kiểm soát
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty kiểm toán chuyên nghiệp và kinh nghiệm làm về lĩnh vực cung cấp dịch vụ, bán lẻ, TMĐT, IT..
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
- Kỹ năng phân tích tốt, có thể khái quát hóa vấn đề và tư duy sáng tạo
- Quan tâm đến chi tiết, tập trung vào các quy trình
- Kỹ năng quản lý thời gian, thích ứng linh hoạt trong điều kiện thay đổi
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày súc tích
- Khả năng hướng dẫn nhân viên trong công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm/làm việc độc lập
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Giao tiếp tốt tiếng Anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Trung thực, liêm chính, khách quan
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Hỗ trợ thiết bị làm việc: Laptop, Điện thoại..
- Thưởng Tháng, Quý, Lương tháng 13, tháng 14.., Cổ tức thưởng.
- Môi trường làm việc năng động, hoà đồng, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng các quyền lợi khác.
BÁO CÁO TRỰC TIẾP
CEO
QUY TRÌNH PHỎNG VẤN
HR Interview -> Hiring Manager -> Chốt Offer